Quý khách vui lòng chỉ thanh toán vào tài khoản công ty Vạn An Phát, hoặc thanh toán khoản vay cho DoctorDong thông qua các đại lý thu hộ. Quý khách luu ý tuyệt đối KHÔNG THANH TOÁN vào bất kỳ tài khoản cá nhân nào. Nếu Quý khách có nhận đuợc thông tin/ email/ tin nhắn nào đề cập đến yêu cầu thanh toán tiền qua tài khoản cá nhân, xin vui lòng báo ngay cho công ty chúng tôi để điều tra làm rõ. Xin cám ơn!” Đây là các kênh và tài khoản của công ty, Quý khách có thể chọn kênh phù hợp để tiện thanh toán và đảm bảo đúng hạn.
Cách 1
Ví điện tử MoMo
1 Mở ứng dụng ví MoMo trên điện thoại, Đăng nhập (Hoặc đăng ký. Xem hướng dẫn tại đây)
2 Chọn mục "Thanh toán vay tiêu dùng".
3 Chọn "Doctor Đồng", nhập số CMND
4 Kiểm tra thông tin của bạn, bấm Thanh toán, sau đó bấm Xác nhận để hoàn tất
Cách 2
Thanh toán bằng thẻ ngân hàng qua cổng Payoo
1 Bấm vào đây để đến trang thanh toán online của Payoo
2 Nhập số CMND và "Mã xác nhận".
3 Kiểm tra thông tin của bạn, bấm xác nhận thanh toán
4 Nhập số OTP từ ngân hàng gửi đến điện thoại và hoàn tất
Cách 3
Thanh toán nhanh bằng tài khoản ảo
1 Mở ứng dụng internet banking của bạn, đăng nhập
2Thanh toán vào thông tin tài khoản sau (hoặc đưa cho giao dịch viên nhờ tư vấn)
Ngân hàng thụ hưởng:
WOORIBANK
Tên tài khoản thụ hưởng:
DD + họ và tên bạn
Ví dụ: Tên bạn là Nguyễn Văn A thì tên tài khoản thụ hưởng là DD Nguyen Van A
Số tài khoản thụ hưởng:
Ví dụ: Hãy kiểm tra email/Tin nhắn được gửi đến bạn hoặc liên hệ hotline Gọi ngay
3Thanh toán khoản vay và nhận Biên Nhận Thanh Toán.
Cách 4
Chuyển khoản ngân hàng
1Mở ứng dụng internet banking của bạn, đăng nhập
2Thanh toán vào tài khoản dưới đây
Tên đơn vị nhận tiền
Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát
Số tài khoản
1370107179460004
Tại Ngân hàng
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – CN Sài Gòn
Nội dung
Thanh toán cho KH: “tên khách hàng”
Số CMND: “số CMND”
3Thanh toán khoản vay và nhận Phiếu Thu.
Giờ làm việc SCB:
Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 - 11:00; 13:30 - 16:30
Thứ 7: 08:30 - 11:30
(nghỉ Chủ nhật và các ngày Quốc lễ)
2Yêu cầu nhân viên thanh toán vào cho Bảo Kim, trình mã thanh toán cho nhân viên. (Tìm mã thanh toán trong tin nhắn giải ngân hoặc nhắc nợ gửi đến số điện thoại của bạn).
3Kiểm tra thông tin của bạn phản hồi từ nhân viên để xác nhận thanh toán.
4Thanh toán và nhận hóa đơn. Hoàn tất giao dịch.
Cách 2
Thanh toán tại các điểm hỗ trợ của Payoo
1 Đến các điểm hỗ trợ thanh toán Payoo gồm Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh, FPT Shop, các cửa hàng tiện lợi như VinMart, FamilyMart, Circle K, vv. Chi tiết xem tại đây
2Đưa CMND cho nhân viên tại quầy thanh toán
2Kiểm tra kỹ thông tin khoản vay.
3Thanh toán khoản vay và nhận Biên Nhận Thanh Toán.
Cách 3
Thanh toán nhanh bằng tài khoản ảo
1 Đến ngân hàng / máy ATM gần nhất hoặc sử dụng internet banking để chuyển khoản.
2Thanh toán vào thông tin tài khoản sau (hoặc đưa cho giao dịch viên nhờ tư vấn)
Ngân hàng thụ hưởng:
WOORIBANK
Tên tài khoản thụ hưởng:
DD + họ và tên bạn
Ví dụ: Tên bạn là Nguyễn Văn A thì tên tài khoản thụ hưởng là DD Nguyen Van A
Số tài khoản thụ hưởng:
Ví dụ: Hãy kiểm tra email/Tin nhắn được gửi đến bạn hoặc liên hệ hotline Gọi ngay
3Thanh toán khoản vay và nhận Biên Nhận Thanh Toán.
Cách 4
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)
1Đến quầy giao dịch ngân hàng / Bưu điện, máy ATM hoặc bất cứ điểm hỗ trợ chuyển khoản liên ngân hàng nào.
2Nhờ giao dịch viên thanh toán vào tài khoản dưới đây:
Tên đơn vị nhận tiền
Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát
Số tài khoản
1370107179460004
Tại Ngân hàng
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – CN Sài Gòn
Nội dung
Thanh toán cho KH: “tên khách hàng”
Số CMND: “số CMND”
3Thanh toán khoản vay và nhận Phiếu Thu.
Giờ làm việc SCB:
Thứ 2 - Thứ 6: 08:30 - 11:00; 13:30 - 16:30
Thứ 7: 08:30 - 11:30
(nghỉ Chủ nhật và các ngày Quốc lễ)
2Xuất trình bản gốc CMND của Quý Khách cho nhân viên tại các điểm giao dịch của MoMo.
3 Thanh toán khoản vay và nhận Phiếu Xác Nhận Thanh Toán.
Giờ làm việc MoMo: 08:00 - 20:00 (tất cả các ngày trong tuần)
Vui lòng mô tả sự cố, chúng tôi sẽ khắc phục
X
Chúng tôi quan tâm trải nghiệm của khách hàng và rất tiếc Quý khách đã gặp phải sự cố khi đăng ký với chúng tôi. Chúng tôi sẽ kiểm tra mỗi sự cố một cách cẩn thận. Phản hồi của Quý khách sẽ giúp chúng tôi cải thiện ngày một tốt hơn.